சுட்டு யகரம் பெறும் இடம்

‘சுட்டு நீளின்’ எனவே நீளுதல் உடன்பாடு என்பதும், அது நிச்சய மன்றுஎன்பதும், ‘யகரம் தோன்றும்’ எனவே, இந்த நீட்சி அடி தொடை முதலிய நோக்கி‘நீட்டுவழி நீட்டல்’ விகாரம் அன்று என்பதும், ‘யகரமும்’ என்ற இழிவுசிறப் பும்மையால் யகரம் உயிர் வரும்வழியன்றிப் பிறவழித் தோன் றாதுஎன்பதும், வன்கணம் வரின் சுட்டு நீளாது என்பதும் பெறப்பட்டன.(அ+இடை=ஆயிடை) (நன். 163 இராமா.)